Niềng răng với khay tháo lắp Invisalign có hiệu quả không?

Niềng răng với giải pháp niềng răng tháo lắp được xem là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết những đối tượng niềng răng có nhu cầu thẩm mỹ cao và hiệu quả của niềng răng tháo lắp thì không thể nào bàn cãi. Đây là phương pháp có sự tối ưu khá cao khi niềng răng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình chỉnh nha và khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường. Vậy nieng rang invisalign co dau khong và niềng răng invisalign có tốt không?

Invisalign là phương pháp niềng răng mới

giai-phap-nieng-rang-invisalign
Giải pháp niềng răng Invisalign

Invisalign được xem là phương pháp niềng răng đầu tiên sử dụng các khay niềng có hình dáng như các máng tẩy trắng có tác dụng  di chuyển răng về đúng vị trí. Nhiều khay này được lắp vào toàn bộ hàm với những điểm đặc biệt làm ra lực để đưa răng đến vị trí mong muốn theo phác đồ điều trị. Bệnh nhân phải thay máng mỗi tuần, theo khảo sát thì với mỗi khay niềng sẽ giúp bạn dịch chuyển răng 0,25mm. Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân cần đến 20 đến 40 máng niềng invisalign. Đây được xem là phương pháp niềng răng phù hợp với người có nhu cầu thẩm mỹ cao và những người có tính chất công việc hằng ngày phải tiếp xúc với nhiều người. Vậy niềng răng invisalign tốt không?

Những ưu điểm của Invisalign

Cải thiện tính thẩm mỹ:

Do cấu tạo từ nhựa trong suốt và bó sát vào bề mặt hàm nên việc phát hiện ra những khay niềng invisalign là rất khó. Chính vì điều này đã tạo nên sự khác biệt của các khay niềng invisalign với các mắc cài chỉnh nha thông thường.

Tiện lợi khi sử dụng

nieng-rang-invisalign
Invisalign an toàn và tiện dụng

Với các khay niềng invisalign bạn có thể tháo lắp ra một cách dễ dàng mỗi khi thực hiện vệ sinh răng miệng cũng như khi ăn uống. Với ưu điểm này sẽ giúp bạn tránh được tính trạng sâu răng và hôi miệng trong suốt quá trình niềng răng.

Độ an toàn cao:

Các khay niềng invisalign có cấu tạo từ nguyên liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ có độ tương thích với cơ thể rất tốt và không ra một phản ứng xấu nào cho người đeo. Bạn sẽ không phải lo lắng về những cơn đau như khi niềng răng với các mắc cài nha khoa. Do đó khi chọn phương pháp này bạn sẽ xua tan được nổi lo về nieng rang invisalign co dau khong?

Tính hiệu quả cao

Bạn sẽ thấy được sự thay đổi trên hàm răng của mình chỉ sau 3 đến 4 lần thay khay, không chỉ thế bạn cũng có thể tự quan sát sự thay đổi của hàm răng của mình, thật thú vị phải không nào. Tuy nhiên việc niềng răng còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người là khác nhau do đó. Bạn cần được thăm khám để nắm rõ tính trạng răng miệng của mình hơn.

Niềng răng invisalign tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để cải thiện tình trạng răng miệng của mình.

Đến với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn các bạn sẽ được thực hiện với một đội ngũ y bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Đảm bảo việc thăm khám và đưa ra một kế hoạch điều trị chính xác và hoàn hảo nhất.
dia-chi-nieng-rang-uy-tin
Địa chỉ niềng răng uy tín.

Được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến cũng như các khí cụ nha khoa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ giúp bạn có được một quy trình thăm khám được chính xác nhất,

Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các dịch vụ nha khoa một cách tỉ mỉ nhất bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện.

Biết được phần lớn khách hàng có nhu cầu chỉnh nha gặp phải vấn đề về tài chính khi thực hiện chỉnh nha. bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã cho khách hàng sử dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0% giúp khách hàng sẽ an tâm hơn khi thực hiện niềng răng chỉnh nha tại đây.

Do đó, để có được một hàm răng đều đặn hoàn hảo bạn hãy đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được tư vấn và thăm khám một cách tốt nhất. Mọi chi tiết thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để biết thêm chi tiết nhé!




Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget