Niềng Răng Không Mắc Cài Giá Bao Nhiêu?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại với các hay niềng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cũng giống như các phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng với khay niềng sẽ tạo lực kéo lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, khắc phục các khuyết điểm của răng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu niềng răng chỉnh nha không mắc cài có hiệu quả hay không?chỉnh nha giá bao nhiêu? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

So với phương pháp niềng răng mắc cài thì niềng răng không mắc cài lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Đâu là giải pháp chỉnh nha hiệu quả, điều này còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. 

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? 1
Phương pháp niềng răng chỉnh nha không mắc cài*


Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Ngày nay, khi mà nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao thì có rất nhiều phương pháp niềng răng cũng ra đời. Điển hình phải kể đến là phương pháp niềng răng không mắc cài, sự ra đời này đánh dấu bước phát triển mới của ngành nha khoa thẩm mỹ. Để biết niềng răng chỉnh nha không mắc cài có hiệu quả hay không, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài


Tính thẩm mỹ cao


Khác với niềng răng mắc cài, khí cụ niềng răng được sử dụng sẽ là các khay niềng răng trong suốt, được làm từ nhựa cao cấp, khay niềng trong suốt được thay đổi theo chu trình nắn chỉnh răng của người bệnh. Chính vì vậy, niềng răng không mắc cài mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng, người đối diện sẽ khó phát hiện bạn đang niềng răng và không thật sự quá chú tâm, giúp bạn tự tin khi giao tiếp. Ưu điểm này phù hợp cho những ai thường xuyên tiếp xúc với đám đông.

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? 2
Niềng răng không mắc cài tạo sự thoải mái*

Linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái


Hệ thống khay niềng có thể tháo lắp khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng, khách hàng có thể thoải mái ăn uống mà không lo thức ăn bị mắc kẹt trên mắc cài như phương pháp niềng răng truyền thống. Ưu điểm này giúp ngăn chặn các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý phải đeo khay niềng đủ thời gian, không nên tùy tiện tháo khay niềng quá nhiều.

An toàn và hiệu quả cao



Khay niềng răng được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với cơ thể, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng. Mặt khác, khay niềng được thiết kế dựa trên phác đồ niềng răng và phần mềm hiện đại nên sẽ phù hợp với từng khách hàng, khay niềng ôm sát, lực kéo sẽ thay đổi qua từng giai đoạn, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Tiết kiệm được thời gian



Thay vì phải đến nha khoa nhiều lần để thăm khám thì niềng răng chỉnh nha không mắc cài giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, bạn có thể ự thay khay tại nhà mà không cần thiết phải đến trực tiếp nha khoa. Đây là giải pháp phù hợp cho những khách hàng ở xa.

Nhược điểm của niềng răng không mắc cài



- Niềng răng không mắc cài có chi phí thực hiện khá cao so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Bạn có thể tham khảo giá trước khi niềng răng để lựa chọn được giải pháp chỉnh nha phù hợp.

Niềng Răng Invisalign có hiệu quả không?

- Khay niềng dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể làm mất và phải tốn nhiều thời gian để làm lại khay.

- Khay niềng răng cũng tạo ra sự khó khăn trong việc phát âm.

Trên đây là những thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để niềng răng an toàn và hiệu quả. Nếu bạn vẫn băn khoăn trong việc chọn lựa phương pháp niềng răng thì có thể đến trực tiếp gặp nha sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget