Lăn trứng gà giảm sưng sau khi cắt mí mắt được không?

Chào bác sĩ, cháu mới cắt mí mắt và mắt cháu có hiện tượng bị sưng bầm. Không biết cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không .Cháu nghe nói lắn trứng gà có thể làm mắt hết sưng nhanh hơn, không biết trường hợp cháu có thể ứng dụng được không. Xin bác sĩ trả lời sớm, chân thành cám ơn.

>>>Xem thêm: Dịch vụ tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?


Trả lời của bác sĩ:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc cho Viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Thời gian đầu sau khi cắt mắt, mắt bị sưng là hiện tượng rất bình thường. Nên rửa sạch vết thương hằng ngày bằng muối sinh lí thuốc giảm đau để tránh nhiễm trùng, bạn có thể giảm sưng sau khi cắt mí mắt bằng cách chườm đá lạnh trong vòng 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Từ ngày thứ 3 có thể chườm nóng bằng trứng luộc bỏ vỏ để giảm sưng sau khi cắt mí mắt. Cách thực hiện đơn giản như sau: Sau khi luộc chín bạn bóc sạch vỏ trứng, dùng quả trứng gà (nóng) lăn đi lăn lại trên vết bầm tím. Khi mới luộc chín trứng gà có nhiệt độ cao sẽ làm mạch máu giãn nở ra , thúc đẩy quá trình làm tan máu đông các vết bầm tím sẽ tan dần. Nhớ là khi thực hiện bạn nên làm nhẹ nhàng , tránh va chạm vào vết thương hở để không bị, chảy máu nếu vết thương chưa lành. Nếu tình trạng sưng và tím bạn kéo dài không hết thì bạn nên đến nơi thực hiện phẫu thuật cắt mắt để kiểm tra lại vì rất có thể bạn đã bị nhiễm trùng sau phẫu thuật. Để mắt ít sưng và, từ ngày thứ 3 có thể chườm nóng bằng trứng luộc bỏ vỏ để giảm sưng và tím.


Để mắt nhanh lành và không bị sẹo sau phẫu thuật cắt mắt, bạn nên thực hiện phẫu thuật cắt mắt tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao cùng sợ trợ giúp của trang thiết bị máy móc hiện đại để giảm bớt sự xâm lấn giúp vết thương ít có khả năng nhiễm trùng và nhanh chóng lành sau phẫu thuật nhé.

Thân chào bạn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget