Những cách chữa hô hiện nay

Niềng răng là Giải pháp điều chỉnh răng dựa trên lực kéo của dụng cụ chỉnh sửa răng làm di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, khớp cắn chuẩn hơn. Và nó giúp cho các bệnh nhân gặp phải các vấn đề về răng miệng thoát khỏi tự ti, chấm dứt các vấn đề về răng miệng như khớp cắn không đúng, viêm nhiễm, khó vệ sinh và dễ mất răng sớm…Vậy bạn có biết cấy ghép implant là gì không?


Những trường hợp áp dụng Niềng răng:
– Hô: hô 1 hàm, hô 2 hàm, răng bị chìa ra phía trước. Răng bị chìa ra làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí nhiều trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.
– Móm (khớp cắn ngược): biểu hiện của móm khá dễ nhận biết: xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm phía dưới phủ ngoài răng trên, cằm lệch, gây không cân đối khuôn mặt
– Lệch: răng bị lệch lạc, các răng bị lệch, thưa trên hàm.
Sau một thời gian niềng răng, bạn sẽ có một hàm răng đẹp, những răng nị hô, móm, mọc lệch, thưa … sẽ về đúng vị trí, giúp cho hàm răng đều và đẹp, nụ cười của bạn sẽ thu hút hơn.
Hiệu quả từ việc niềng răng với khay niềng trong suốt
Niềng răng với khay niềng trong suốt là cách thức sử dụng khay niềng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài trước đây, mang lại cho bạn tính thẩm mỹ nhiều nhất ngay cả trong quá trình chỉnh nha. niềng răng bằng khay niềng trong suốt đang dần trở nên được nhiều người biết đến và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng không được như ý trở nên đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau:
·         Các trường hợp bị hô hay móm
·         Răng mọc chen chúc, không đều
·         Răng sai lệch khớp cắn nhẹ
·         Răng mọc bị lệch lạc và răng khểnh


Những giải pháp điệu trị răng hô nhẹ
Với những trường hợp chỉ bị hô nhẹ, bạn có thể sử dụng dán veneer, hay niềng răng không mắc cài tháo lắp để điều trị nhanh chóng và hiệu quả.
Niềng răng với khay niềng trong suốt sử dụng bộ khay niềng trong suốt 3D Clear được thiết kế đặc biệt cho từng khách hàng. Đây là cách thức niềng răng hiện đại, tuy giá niềng răng tháo lắp có nhỉnh hơn so với các phương pháp thông thường nhưng đây là giải pháp không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao trong giai đoạn thực hiện niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget